Chính sách bảo hành đổi trả

2020-06-23 11:59:21

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Bảo hành các thiết bị, sản phẩm theo tiêu chuẩn bảo hành đối với các lỗi do nhà sản xuất.

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

 Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 7 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Bộ phận kỹ thuật - bảo hành của Công ty xác nhận.

- Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 7 ngày sẽ theo chính sách bảo hành của Công ty.

- Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…
  • Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

3. GIÁ NHẬP LẠI HOẶC ĐỔI TRẢ

- Hàng mua trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.

- Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.

- Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

4. THỦ TỤC NHẬP LẠI

- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình hóa đơn của mặt hàng cần nhập lại.

SMART INDENTIFICATION SOLUTION COMPANY LIMITED

Website: http://temnhanrfid.vn/

 

Nhận xét bài viết

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP NHẬN DẠNG THÔNG MINH GPĐKKD số 0108162937 do Sở KHĐT TP.Hà Nội cấp ngày 8/2/2018 Số 26/2 Đường 702 Hồng Bàng - P.1 - Q.11 - TP.HCM Số 15B - Ngõ 61/16 Lạc Trung - Q.Hai Bà Trưng - Hà nội Tel / Zalo: 0938856028 - sales@smartid.com.vn